4 BƯỚC CỦA MỘT QUY TRÌNH SƠN TÀU BIỂN CÔNG NGHIỆP “CHUẨN”

Bảo vệ tàu biển khỏi sự ăn mòn của nước biển là điều quan trọng, nhất là lớp sơn bảo vệ tàu. Sơn thế nào, sơn ra sao cho đúng để đảm bảo chất lượng theo đúng kĩ thuật, bạn có thể tham khảo quy trình sơn tàu sau đây

Bước 1: Xử lý bề mặt

Làm sạch bề mặt để tạo kết cấu vững chắc trước khi sơn, giúp kéo dài tuổi thọ sơn

Loại bỏ tạp chất: dầu mỡ, bụi bặm, lớp sơn cũ…

Bước 2: Phủ lớp sơn chống gỉ hay lớp sơn lót

1. Có độ bám dính cao (liên kết mạnh với bề mặt).

2. Tính trơ (độ bền cao với ăn mòn và hóa chất).

3. Liên kết với lớp kế tiếp (liên kết cao với lớp kế tiếp).

4. Độ cứng, độ dẻo thích hợp.

Bước 3: Phủ lớp trung gian hay lớp giữa sau khi sơn lót 8-10h

1. Độ dày cho toàn bộ hệ sơn.

2. Độ bền với hóa chất cao.

3. Đề kháng với sự thẩm thấu hơi nước.

4. Tăng độ bền cho hệ sơn.

5. Liên kết tốt giữa lớp sơn chống gỉ và lớp sơn phủ.

Bước 4: Lớp sơn phủ màu có các chức năng quan trọng sau:

1. Tạo độ bền cho hệ sơn.

2. Hình thành rào chắn đầu tiên với môi trường bên ngoài.

3. Tạo độ bền thời tiết, hoá chất và nước.

4. Tạo một bề mặt chịu va chạm.

5. Trang trí màu sắc cho bề mặt được sơn.

Riêng với phần đáy tàu, phần dưới mớn nước thì sơn 02 lớp sơn chống hà thay cho 02 lớp sơn phủ để tránh hà bám vào tàu làm giảm tốc độ tàu và phá hủy tàu.

Quý khách hàng đang quan tâm, vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 0984 926 926 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

——————–

CÔNG TY TNHH MTV SƠN HẢI ÂU  

🏠 Khu Phố 7, Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

📞 (0251) 8836503 – 📳:  0984 926 926

🖨 (0251) 3930044

📩 sonhaiau@hcm.vnn.vn

🌐 http://sonhaiau.com.vn/

Mục này đã được đăng trong danh mục Tin tức. Đánh dấu liên kết cố định permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo